สาวๆ รู้แล้ว..มั่นใจ ขับขี่ปลอดภัย ด้วยระบบความปลอดภัยใน MU-X

ADAS : Advanced Driver Assistance Systems ระบบช่วยเหลือ […]

ADAS : Advanced Driver Assistance Systems
ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่เพียบพร้อมที่สุดในรถยนต์
ระดับเดียวกัน ด้วยนวัตกรรมกล้องหน้าคู่อัจฉริยะ 3D Imaging Stereo Camera

ผสานการทำงานของกล้องหน้าคู่อัจฉริยะ 3D Imaging Stereo Camera เรดาร์ 2 จุด และเซนเซอร์รอบคัน 8 จุด เสริมการปกป้องและป้องกัน มั่นใจเหนือชั้น

หมายเหตุ: ระบบ ADAS เป็นเพียงระบบช่วยเหลือการขับขี่ ซึ่งไม่ได้เข้ามาแทนที่ผู้ขับขี่ในการให้ความสนใจ การตัดสินใจ และการควบคุมรถ และระบบดังกล่าว อาจไม่ทำงานในบางสถานการณ์ โปรดขับขี่ด้วยสติที่สมบูรณ์เสมอ

 

 

 

 

ระหว่างการขับรถอาจมีบางสถานการณ์ที่ทำให้รถออกนอกเลนโดยไม่รู้ตัว อาจทำให้เกิดอันตรายแก่ตนเองและผู้ร่วมทางได้

อีซูซุจึงได้ออกแบบเทคโนโลยี ระบบแจ้งเตือนออกนอกเลน Lane Departure Warning (LDW) ขึ้นมาใน ALL-NEW MU-X โดยระบบจะเตือนให้ผู้ขับขี่ทราบเมื่อรถยนต์ออกนอกเลน โดยกล้องหน้าคู่จะตรวจจับเส้นแบ่งเลนบนถนน และแจ้งเตือนผ่านหน้าจอ MID พร้อมส่งเสียงเตือนสั้น ๆ ช่วยให้ผู้ขับขี่รู้ตัว และกลับมาอยู่ในเลนได้อย่างทันท่วงที ช่วยให้ทุกการเดินทางของคุณ ปลอดภัยและอุ่นใจยิ่งขึ้น

 

สาว ๆ กับการถอยจอดรถมักมีปัญหากันตลอด พอเจอที่จอดรถทีนึงก็ต้องถอยเข้าถอยออกอยู่นาน และยังกลัวจะชนรถคันข้าง ๆ ทำให้รู้สึกกลัวการจอดรถไปเลย

แต่ถ้าได้รู้จัก ALL-NEW MU-X ที่มีระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงการจอดรถจะไม่ยากอีกต่อไป ด้วยระบบเซ็นเซอร์ช่วยจอดรถยนต์ Parking Aid System มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน ช่วยตรวจจับคนหรือวัตถุทั้งด้านหน้า-ด้านหลัง เพื่อส่งสัญญาณเตือน ทำงานพร้อมกล้องมองหลัง และแสดงเส้นกะระยะปรับองศาตามพวงมาลัย

 

 

ระบบ ESC (Electronic Stability Control) / TCS (Traction Control System) เป็นระบบความปลอดภัยที่จะเข้ามาช่วยผู้ขับขี่ในสถานการณ์ต่างๆ โดยระบบจะควบคุมแรงเบรกและปรับกำลังของเครื่องยนต์ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ ซึ่งทั้ง 2 ระบบนี้จะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติทุกครั้งที่เราสตาร์ทเครื่องยนต์